» ตำรา ปีการศึกษา 2553
» ตำรา ปีการศึกษา 2554
ตำรา ปีการศึกษา 2553 |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
อ.ณัฐา ฉางชูโต |
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อธุรกิจบันเทิง |
ผศ.ดร.ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล |
การบริหารโครงการสัมมนาเพื่อการประชาสัมพันธ์ |
ผศ.ดร.ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล |
การวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์ |
รศ.ดร.ประทุม ฤกษ์กลาง |
การวางแผนประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ |
รศ.ดร.ประทุม ฤกษ์กลาง |
การพัฒนาบุคลิกภาพ |
ผศ.ดร.พรพรหม ชมงาม |
การบริหารประเด็นและภาวะวิกฤต |
ผศ.ดร.พรพรหม ชมงาม |
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการบริหารเอกลักษณ์ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงองค์กร |
ผศ.ดร.พัชราภรณ์ เกษะประกร |
การบริหารการผลิตสิ่งพิมพ์ |
ผศ.ชนัญชี ภังคานนท์ |
การถ่ายภาพวารสารศาสตร์ |
อ.ณรงค์ศักดิ์ ศรีทานันทน์ |
การเขียนในหนังสือพิมพ์และนิตยสาร |
ผศ.วัฒณี ภูวทิศ |
หลักการสื่อข่าว : แนวคิดทฤษฏีและปฏิบัติ |
ผศ.วัฒณี ภูวทิศ |
การเขียนบทโฆษณา |
ผศ.ทัศไนย สุนทรวิภาต |
การโฆษณา : แนวคิดและกระบวนการ |
ผศ.ดร.ธีรพล ภูรัต |
การวิจัยเพื่อการโฆษณา |
อ.วีรพงษ์ พวงเล็ก |
การผลิตสิ่งพิมพ์เพื่อการโฆษณา |
อ.สุนทรี ผลวิวัฒน์ |
กลยุทธ์การสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรม |
อ.สุนทรี ผลวิวัฒน์ อ.พีรพล กีรติธนากาญจน์ |
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ |
ผศ.ดร.พงษ์ วิเศษสังข์ |
หลักการสื่อสาร |
ผศ.ดร.พงษ์ วิเศษสังข์ |
เทคนิคการผลิตงานทางวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ |
อ.กุลเชษฐ์ เล็กประยูร |
การวิจัยการโฆษณา |
อ.กนกพร เพ็ญนารถ |
การโฆษณาเพื่อการสื่อสารแบรนด์ |
อ.นวฤทธิ์ ฤทธิโยธี |
การสร้างสรรค์โฆษณา |
อ.นวฤทธิ์ ฤทธิโยธี |
การวางแผนรณรงค์โฆษณา |
อ.สุมาลี เล็กประยูร |
หลักการสื่อสารแบรนด์ |
ผศ.เสริมยศ ธรรมรักษ์ |
การตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย |
ผศ.เสริมยศ ธรรมรักษ์ |
» ตำรา ปีการศึกษา 2554 |
ธารทิพย์ เสรินทวัฒน์. (2550). ทัศนศิลป์: การออกแบบพาณิชยศิลป์. กรุงเทพฯ: หลักไทช่างพิมพ์.
|